Thông tin tuổi vợ chồng của bạn
Đối chiếu tuổi mệnh chồng sinh năm Bính Tý vợ Đinh Sửu:

Chồng : Bính Tý

Chuột trong sơn động, người này có tính cách chính trực, cẩn thận tỉ mỉ và biết kính trên nhường  dưới, mọi việc đều biết giới hạn. Giản hạ Thủy xuất phát là con sóng nhỏ, sau trở nên chảy xiết, nối liền dòng Nam Bắc, đứng đốì mặt với cung vị Khảm, Ly. Bính Dần Hỏa chứa linh khí tinh túy, sinh vào bốn mùa đều có đức. Nhập quý cách chủ về người đứng đầu thiên hạ. Phàm là người sinh năm Bính Tý thường tư chất khoáng đạt, kiến thức sâu rộng, sinh vào mùa xuân hạ có nhiều thành tích đóng góp, nhất là theo công trình thủy lợi.

Vợ : Đinh Sửu

Trâu nuôi ăn cỏ, là người có tính cách cương trực, không sợ kẻ ác, có tài năng và trí tuệ, tuy thông minh nhưng lại không thành đạt. Giản hạ Thủy xuất phát là con sóng nhỏ, sau trở nên chảy xiết, nôi liền dòng Nam Bắc, đứng đối mặt với cung vị Khảm, Ly. Là mệnh Thủy tụ phúc, ưa nhất gặp Kim, nếu nạp âm Thủy Mộc vượng khí, âm dương hài hòa tất thành người hiển quý, phát đạt.

Đối chiếu ngũ hành của chồng tuổi 1996 vợ 1997:

Ngũ hành của bạn Không xung không khắc bình hòa với nhau

Vợ chồng bạn có ngũ hành bình hòa, nam Bính Tí mệnh Giản hạ Thủy (Nước dưới lạch), nữ Đinh Sửu mệnh Giản hạ Thủy (Nước dưới lạch), vợ chồng âm dương ngũ hành không sinh, không khắc nhau, không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp.

Đối chiếu Thập nhị Địa chi theo tuổi chồng sinh năm 1996 và vợ sinh năm 1996:

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Thiên can Lục Hợp

Tuổi chồng và tuổi vợ

Đối chiếu cung phi bát tự theo tuổi vợ 1997 chồng 1996:

Cung phi vợ chồng : Diên Niên

Chồng sinh năm 1996 tức cung Tốn Mộc lấy vợ sinh năm 1997 tức cung Chấn Mộc mà gặp được Diên niên thì rất tốt. Diên niên Thuộc sao Vũ Khúc là một sao tốt mang ý nghĩa về sự đoàn kết, củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu thuận lợi, hạnh phúc.

“Trai cung Tốn lấy gái cung Chấn (diên niên)

Phước đức cũng nhờ ở tổ tông

Tốn, Chấn phối hợp đẹp mây rồng

Cửa nhà thịnh vượng con cháu quý

Đại phú do thiên tiểu phú cần.

Được số phú quí trọn đời an phận

Tiền bạc điền sản thặng dư

Duyên nợ vợ chồng trăm năm viên mãn”

Đối chiếu theo Cao Ly Đầu Hình - luận can chi tuổi vợ chồng:

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Bính nếu lấy người nữ có chi là Sửu:

Thì vợ chồng làm ăn phát đạt tuy có thời gian khốn khó, nhưng hết cơn bỉ cực đến hồi vinh sang. Đến khi có con đầu lòng thì cuộc sống khá khẩm hơn tuy nhiên vợ mang bệnh tật và phải di chuyển vài lần mới tìm được chỗ an cư lạc nghiệp.


"Trăng còn có khi tròn khi khuyết,

Tình đôi ta chỉ biết thủy chung.

Ngàn năm mây ẩn bóng trăng lòng,

Nước trong trăng dọi, chứng lòng sắt son."

Đối chiếu quẻ dịch - Xem hợp khắc theo tên họ:

Kết hợp với ngày sinh của vợ chồng được quẻ : Thuần Càn (乾 qián)

Kí hiệu quẻ :

Ý nghĩa :

 Luận theo tên của vợ và tên chồng kết hợp sẽ ra Quẻ Thuần Càn là quẻ tốt, dương cực thịnh, mang ý chỉ thời thịnh trị, là thời điểm người quân tử phát huy tài nằn. Tuy nhiên vì cực thịnh mà chỉ thời thịnh trị, lợi cho những điều tích cực, thời của người quân tử thi thố tài năng. Nhưng vì cực thịnh mà tàng cái suy, khi đến điểm cao nhất của thịnh vượng sẽ bắt đầu suy thoái. Vì vậy gặp thời vận tốt phải biết chờ thời cơ, khôn nên nôn nóng mà dễ gặp phải thất bại, phải biết dựa vào người có đức tính tốt, tận tâm tận lực lo cho công việc mới có thể đạt được kết quả như ý. Dù hiện tại có đang gặp khó khăn và vất vả nhưng gặp quẻ này ắt sẽ thành công, tương lại sáng sủa. Trong công việc có quý nhân phù trợ, kinh doanh ban đầu có thể khó khăn nhưng sau này sẽ thuận lợi, mang đến nhiều của cải và tài lộc. Thi cử khoa bảng dễ thuận lợi. Tuy nhiên nếu có bệnh tật trong người gặp quẻ này thì lại không có lợi, có thể gặp bệnh nặng hơn. Những người thuộc quẻ Thuần Càn sinh vào tháng 3, 6, 9 12 là những tháng thuộc Thổ thì đắc cách, cuộc đời gặp nhiều may mắn, thuận lợi, phúc lộc.

Quẻ dịch này mang đến cát lợi, hai vợ chồng rất hợp với nhau, chúc mừng hai bạn!

Số điểm

Đối chiếu cân xương tính số - tra hợp khắc vợ chồng theo năm tháng ngày giờ sinh:
Trong phép Cân Xương Tính Số thì lượng số thấp nhất là 2 lượng 2 chỉ, số cực khổ bần bạc, cơ hàn thiếu tới cơm ăn áo mặc. Còn lượng cao nhất là 7 lượng 1 chỉ, đó là số của nhân vật phi thường, trong một nước khó có tới 3 người.
Sau khi cân xương tính số thì vợ có 4 lượng 2 chỉ và chồng có 4 lượng 6 chỉ, điều này cho thấy lượng chỉ của chồng lớn hơn vợ. Số mạng của vợ thấp hơn chồng,trường hợp này rất tốt.

Người có số lượng và chỉ như vậy thì là số trời cho, có cuộc sống viên mãn và mọi sự đều hanh thông, Nếu đổi họ dời nhà thì lại càng phát đạn, thịnh vương. Nửa đời sau thì yên bình, hưởng phước từ con cái.

"Nam bắc tây đông dạo khắp nơi

Thay tên đổi họ tưởng là chơi

Ai hay danh vọng càng thêm rạng

Tài lộc miên miên hưởng trọn đời.

 

Cải tính di cư.

Tự đắc phúc thọ song toàn chi mệnh

Đông tây nam bắc tận giai thông.

Xuất tính di cư canh giác long.

Y lộc vô khuy thiên số định.

Trung niên vãn cảnh nhất bàn đồng."

Người có số lượng và chỉ như này thì cuộc đời cũng gặp nhiều khó khăn, trắc trở, tuy nhiên số cũng được như ý nguyện. Đến nửa đời sau thì công danh sự nghiệp thành công hơn, tài lộc phát đạt.  Số này thường không được nhờ cậy vào gia đình và bạn bè, tự tay gây dựng nên sự nghiệp. Có tình thần lạc quan và yêu đời, khó khăn không ngại.

"Khoan hoài được dịp cứ khoan hoài

Chau mặt làm chi phải ủ mày

Ba sáu tuổi trời thời vận đến

Công danh tài lộc sẽ vào tay.

 

Tự lực canh sinh.

Lão vận danh lợi song thu chi mệnh

Đắc khoan hoài xứ thả khoan hoài.

Hà dụng song my trứu bất khai.

Nhược sử trung niên mệnh vận tể.

Na thời danh lợi nhất tề lai."

Luận điểm :

Đối chiếu tuổi lệch giữa chồng sinh năm Bính Tý và vợ Đinh Sửu

Chồng sinh năm 1996, vợ sinh năm 1997, chồng lớn hơn vợ 1 tuổi, là thuận theo lẽ tự nhiên, rất tốt.

Luận điểm :

Đối chiếu Cô Thần - Quả tú:

Nếu con trai sinh ra rủi phạm nhằm tháng CÔ THẦN thì việc lập gia đình gặp nhiều rắc rối: trể nải, thay đổi nhiều đời vợ, phải chịu lắm nỗi đau buồn trong bước đường tình.

Còn con gái sanh rủi phạm nhằm tháng QUẢ TÚ thì đời mình phải chịu nhiều nỗi đau thương trong cuộc lương duyên, thay đổi nhiều đời chồng, khổ sầu nhiều nỗi !

người chồng đã phạm phải cô thần điều này là rất xấu cho tình duyên đôi lứaChồng tuổi Bính Tí sinh vào tháng 6

người vợ đã phạm phải quả tú điều này là rất xấu cho tình duyên đôi lứaVợ tuổi Đinh Mão sinh vào 6

Luận điểm :

Kết luận điểm 14.5/19

Tuổi Vợ Đinh Sửu (1997) và chồng Bính Tý (1996) rất hợp nhau. Xin chúc mừng!