Thông tin tuổi vợ chồng của bạn
Đối chiếu tuổi mệnh chồng sinh năm Ất Hợi vợ Tân Tỵ:

Chồng : Ất Hợi

Lợn trong rừng, có tính cách trung hậu và đức hạnh của người quân tử, không coi thường kẻ yếu hơn mình. Sơn đầu Hỏa thiêu cháy đồng cỏ hoang, lờ mờ ánh tà dương cuối chân trời phảng phất ánh mặt trời xuống núi. Là Hỏa trong đám cỏ khô sắp tàn trong tháng 9 khai hoang. Người sinh năm Ất Hợi nạp âm Sơn đầu Hỏa, hàm chứa khí thanh trong, thích thanh tịnh.

Vợ : Tân Tỵ

Rắn trong cỏ, là người có trí tuệ, ngoại hình xinh đẹp, có tấm lòng từ bi và có năng lực, tuy nhiên phải sống xa nhà thì mới có thể phát đạt, có tấm lòng từ bi. Bạch lạp Kim là mảnh ngọc ở trên núi, là vật báu nơi cửa sông, ở chỗ ánh sáng mặt trời và mặt Trăng giao cắt, khí âm dương ngưng tụ, sáng trong suốt là màu sắc chính của Kim. Tân Tỵ Bạch lạp Kim chủ về đường học vấn, có đức anh minh. Người có mệnh Kim sinh vào mùa đông hay mùa thu thì phúc lộc vẹn toàn, học hành giỏi giang và được nhiều người kính trọng.

 

Đối chiếu ngũ hành của chồng tuổi 1995 vợ 2001:

Ngũ hành của bạn Không xung không khắc bình hòa với nhau

Vợ chồng bạn có ngũ hành tương khắc cho nhau, nam Ất Hợi mệnh Sơn đầu Hỏa (Lửa trên đỉnh núi), nữ Tân Tỵ mệnh Bạch lạp Kim (Kim bạch lạp) mà Hỏa và Kim tương khắc nên ngũ hành của vợ khắc chồng. Các phép luận đoán xưa nay về coi tuổi vợ chồng cho rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt, nhưng vợ khắc chồng là không hợp lẽ âm dương (xấu).

Đối chiếu Thập nhị Địa chi theo tuổi chồng sinh năm 1995 và vợ sinh năm 1995:

Thiên can tượng trưng cho trời, địa chi tượng trưng cho đất. Thiên can kết hợp với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa trời và đất, đại diện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Thiên can Lục Xung

Tuổi chồng và tuổi vợ

Đối chiếu cung phi bát tự theo tuổi vợ 2001 chồng 1995:

Cung phi vợ chồng : Thiên y

Chồng sinh năm 1995 tức cung Khôn Thổ lấy vợ sinh năm 2001 tức cung Đoài Kim lấy mà gặp được Thiên y thì rất tốt. Thiên y Thuộc sao Cự Môn, là sao tốt mang đến sự cải thiện sức khỏe, trường thọ. Chủ tốt, lợi cho phụ nữ hơn cho nam giới, vượng tài lộc, tiêu trừ bệnh, tâm tính ổn định, có giấc ngủ ngon, thường có quý nhân phù trợ, luôn đổi mới.

“Trai cung Khôn lấy gái cung Đoài (thiên y)

Thiên y Kim lấy, thổ lộc trời ban

Phước thọ miên trường con cháu sang

Ruộng vườn, nhà cửa đầy mỹ lệ

Trăm năm vui hưởng chữ bình an.

Mạng cường hưởng thọ, tài lộc bền lâu”

Đối chiếu theo Cao Ly Đầu Hình - luận can chi tuổi vợ chồng:

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Ất nếu lấy người nữ có chi là Tỵ:

Thì vợ chồng hòa hợp như Lưu Lang và vợ tiên hay như Vương Song Phước gặp nàng Huệ Khôi trăm năm gắn bó. Vợ chồng yêu thương nhau đến đầu bạc răng long


"Lam Điền gieo ngược đã thành song,

Loan phụng nên duyên đẹp chữ đồng.

Thiên lý tương phùng do nguyệt lão,

Bá niên thanh khí hiệp may rồng."

Đối chiếu quẻ dịch - Xem hợp khắc theo tên họ:

Kết hợp với ngày sinh của vợ chồng được quẻ : Thuần Càn (乾 qián)

Kí hiệu quẻ :

Ý nghĩa :

 Luận theo tên của vợ và tên chồng kết hợp sẽ ra Quẻ Thuần Càn là quẻ tốt, dương cực thịnh, mang ý chỉ thời thịnh trị, là thời điểm người quân tử phát huy tài nằn. Tuy nhiên vì cực thịnh mà chỉ thời thịnh trị, lợi cho những điều tích cực, thời của người quân tử thi thố tài năng. Nhưng vì cực thịnh mà tàng cái suy, khi đến điểm cao nhất của thịnh vượng sẽ bắt đầu suy thoái. Vì vậy gặp thời vận tốt phải biết chờ thời cơ, khôn nên nôn nóng mà dễ gặp phải thất bại, phải biết dựa vào người có đức tính tốt, tận tâm tận lực lo cho công việc mới có thể đạt được kết quả như ý. Dù hiện tại có đang gặp khó khăn và vất vả nhưng gặp quẻ này ắt sẽ thành công, tương lại sáng sủa. Trong công việc có quý nhân phù trợ, kinh doanh ban đầu có thể khó khăn nhưng sau này sẽ thuận lợi, mang đến nhiều của cải và tài lộc. Thi cử khoa bảng dễ thuận lợi. Tuy nhiên nếu có bệnh tật trong người gặp quẻ này thì lại không có lợi, có thể gặp bệnh nặng hơn. Những người thuộc quẻ Thuần Càn sinh vào tháng 3, 6, 9 12 là những tháng thuộc Thổ thì đắc cách, cuộc đời gặp nhiều may mắn, thuận lợi, phúc lộc.

Quẻ dịch này mang đến cát lợi, hai vợ chồng rất hợp với nhau, chúc mừng hai bạn!

Số điểm

Đối chiếu cân xương tính số - tra hợp khắc vợ chồng theo năm tháng ngày giờ sinh:
Trong phép Cân Xương Tính Số thì lượng số thấp nhất là 2 lượng 2 chỉ, số cực khổ bần bạc, cơ hàn thiếu tới cơm ăn áo mặc. Còn lượng cao nhất là 7 lượng 1 chỉ, đó là số của nhân vật phi thường, trong một nước khó có tới 3 người.
Sau khi cân xương tính số thì vợ có 3 lượng 9 chỉ và chồng có 3 lượng 3 chỉ, điều này cho thấy lượng chỉ của vợ lớn hơn chồng. Số mạng của vợ cao hơn nên dễ lấn lướt chồng, trong trường hợp này vợ nên khéo léo khi cử sử, đừng tỏ ra lấn át chồng mới mong được hạnh phúc.

Số này ngày còn trẻ làm ăn mưu sự khó thành, số lận đận không gặp may mắn. Qua nửa đời người mới gặp tài vận, làm ăn phát đạt và có chút tài lộc.

"Uổng công mưu sự nước xuôi giòng

Tuổi trẻ bôn chôn cũng hóa không

Bốn chục trở lên vận số vượng

Cây khô gặp nước lại đơm bông."

Người sở hữu số lượng và chỉ như vậy thì làm việc gì cũng khó thành công, vận mệnh không thông đạt. Dù có cố gắng trong sự nghiệp tuy nhiên đến khi ngoài tứ tuần mới có thể đạt được chút thành tựu.

"Con đường quan lộ chửa hanh thông

Tính việc gì rồi cũng hóa không

Lao lực lao tâm mòn mỏi lắm

Bao nhiêu mưu tính nước xuôi dòng.

 

Thiếu niên mệnh vận bất thông. Lão hưởng thanh phúc chi mệnh

Thử mệnh chung thân vận bất thông.

Lao lao tố sự tận giai không.

Khổ tâm kiệt lực thành gia kế.

Đáo đắc na thời tại mộng trung."

Luận điểm :

Đối chiếu tuổi lệch giữa chồng sinh năm Ất Hợi và vợ Tân Tỵ

Chồng sinh năm 1995, vợ sinh năm 2001, chồng lớn hơn vợ 6 tuổi, là thuận theo lẽ tự nhiên, rất tốt.

Luận điểm :

Đối chiếu Cô Thần - Quả tú:

Nếu con trai sinh ra rủi phạm nhằm tháng CÔ THẦN thì việc lập gia đình gặp nhiều rắc rối: trể nải, thay đổi nhiều đời vợ, phải chịu lắm nỗi đau buồn trong bước đường tình.

Còn con gái sanh rủi phạm nhằm tháng QUẢ TÚ thì đời mình phải chịu nhiều nỗi đau thương trong cuộc lương duyên, thay đổi nhiều đời chồng, khổ sầu nhiều nỗi !

người chồng đã phạm phải cô thần điều này là rất xấu cho tình duyên đôi lứaChồng tuổi Ất Hợi sinh vào tháng 6

người vợ đã phạm phải quả tú điều này là rất xấu cho tình duyên đôi lứaVợ tuổi Kỷ Mão sinh vào 6

Luận điểm :

Kết luận điểm 11/19

Tuổi Vợ Tân Tỵ (2001) và chồng Ất Hợi (1995) bình hòa - không tốt không xấu.